Dành cho em.

Cũng đã lâu lắm từ ngày bài blog gần nhất được update, mình cũng không nghĩ rằng sẽ ngừng bút lâu đến như thế. Tại sao nhỉ? Mình thật chẳng phải nhà văn, nhà thơ, hay ti tỉ những tâm hồn bay bổng văn chương lai láng, mình là một người bình thường đôi lúc cũng muốn viết thứ gì đó hay ho cho đời nhưng chẳng may chăng rằng mình lại viết văn dở ẹc. Sau dăm ba lần ăn trứng vịt lộn theo cấp số lẻ ( 1-3-5 trái ) để xả xui :)) ). Thì cuối cùng chúng ta cũng đã ngồi lại đây, cùng nhau viết về những khoảnh khắc thật vui, mà khi nghĩ về nó mình sẽ cười tít cả mắt (nụ cười thương hiệu của Mĩ Diên).
Mình mới đắp mặt nạ, vừa xem xong một bộ phim hài nhảm nhí vào cuối tuần, mở một bài nhạc mà dạo này hay nghe ( đã gắn link cuối bài viết, đọc đến đây thì kéo xuống cuối bài vừa nghe vừa đọc nhe ). Mình yêu thích khoẳng khắc này kinh khủng, tất nhiên rằng những việc vừa kể ở trên mình không làm một mình. Đó có thể là chất xúc tác mạnh mẽ nhất làm mình cảm thấy may mắn và vui vẻ đến như thế dạo này.
Dạo gần đây, yêu thương đối với mình là cụm từ viết tắt của cảm giác cùng ngồi trên xe, miệng hát lảm nhảm một vài bài hát quen thuộc mà mấy tháng trời hát đi hát lại vẫn không thuộc đúng lời, lâu lâu còn bịa thêm lời để hát cho đúng giai điệu rồi cười ha hả. Là những lúc mình khóc ướt lưng áo, từng người một khóc, hoặc cùng khóc, hoặc khóc thi đua coi ai khóc to hơn :)). Là khi mà Mĩ Diên có joke nhạt nhẽo cỡ nào thì vẫn có người cười ngặt ghẹo như sợ mình hơi quê. Là những ngày đi làm về đến tối muộn, mệt mỏi đến la lết, ướt át vì dầm mưa, vẫn có người đón đưa. Là cảm giác dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa vẫn có người đợi mình ở nhà và xoè vòng tay ôm lấy mình. Thế thôi, như thế là quá đủ. Thật ra lúc ngồi đây, viết những dòng này mình cũng không biết miêu tả thế nào mới hết được cái moment khi đó, có thể bản chất những loại cảm xúc như thế này sinh ra là đã không thể diễn tả chính xác bằng lời.
Quanh quẩn đâu đó mình có đọc được một bài viết tựa đề như thế này “ Và đến cuối cùng vào một thời điểm nào đó bạn sẽ yêu và được yêu như cách bạn muốn. ”. Ngẫm lại thật là đúng khi mà mình luôn có niềm tin rằng rồi một lúc nào đó, một ai đó sẽ xuất hiện và bước đến ôm ấp bảo ban, cho mình cảm giác được yêu thương. Sau một vài chuyện xảy ra, tình yêu đối với mình là thứ gì đó lớn hơn, nó không chỉ xuất hiện những lúc bạn xinh đẹp nhất, rạng ngời nhất, xuất xắc nhất. Mà nó sẽ ở lại những lúc khó khăn, mất phương hướng, là thứ sẽ kéo bạn lên, vỗ về những lúc bạn rơi xuống hố sâu. Và mình đã không phải đợi quá lâu, nhỉ?
Một tấm hình quá là tình mà mình yêu thích dạo gần đây.
Nghe nhạc đi.
https://www.youtube.com/watch?v=UjBS20RgDKE&list=RDUjBS20RgDKE
https://www.youtube.com/watch?v=ABuY4KUUVcI