Mình, dạo này

Sau một chuỗi những biến động trong cuộc đời bé nhỏ, và thật may mắn rằng ở tuổi 23 mình đã tự tin một mình làm nhiều thứ.
Có thể tính nhẩm rằng 22 và 23 tuổi thật gần với nhau, nhưng đối với mình nó thật sự đã là một bước ngoặc, bước ngoặc để chính tấm lòng nhỏ bé này cảm nhận rõ nó được và mất những gì. Bước ngoặc từ một “con nhỏ” trở thành một người lớn tập sự.
Quyết định sẽ đặt tên cho quảng thời gian này để ghi nhớ nó, nghe hơi khùng nhưng thật ra mình không biết nên gọi nó là gì nữa, là một giai đoạn mà chắc ai cũng sẽ đến lúc phải trải qua. Gợi ý cho mình 1 cái tên đi.
Tỉnh dậy sau một giấc ngủ, thế giới ngoài kia đã trôi được một ngày. Vậy là ai cũng sẽ có rất nhiều những giấc ngủ ngắn và một giấc ngủ dài ở cuối đời.
Mình, dạo này gặp rất nhiều chuyện dở khóc dở cười. Như chuyện đi bus quên mang tiền, đi học quên mang thẻ. Không sao đâu, những tình huống như thế chỉ cần nở 1 nụ cười tự tin 🙂.
Mình, dạo này ho như một con chó :)). Mình ho cả tháng rồi chưa hết, mấy đứa cùng phòng hay ghẹo là nó bệnh - mình bệnh, nó hết bệnh - mình bệnh, đến khi nó bệnh lại - mình vẫn bệnh. Là sao dị, là có thiệt thương nhau dữ chưa.
Mình, dạo này bị bác sĩ cấm mang kính. Mình cận không đến nổi nặng, nhưng mắt yếu, lần nào đi bệnh viện đo mắt là lần đó bị chửi huhu. Bác sĩ bảo rằng 3 tháng mà lên 1 độ cận là không thể chấp nhận được. Và mình đang bị rối loạn điều tiết mắt. Thế là từ bữa đó đến giờ cái kính thân yêu của toi đã bị cấm cửa. Toi luôn trong tình trạng nheo mắt để nhìn hoặc là có mắt để trang trí hoặc nhìn mờ mờ cho vui.
Mình, dạo này tự tin hơn. Thật ra cũng không hẳn thế. Hồi nhỏ mình rất sợ nhìn vào mắt người khác, sợ người ta sẽ ghét. Dạo này thì không, mình thích cách mình tự tin và cười tươi. Giờ lại thấy nhìn vào mắt người khác không đến nổi đáng sợ như thế. Ai cũng là một con người hiền lành từ sâu trong mắt mà. Đúng không?
Mình, dạo này đang thử làm những việc mà có mơ cũng không nghĩ rằng mình có thể. Thật may là mọi thứ vẫn đang đi đúng hướng ( sẽ tiết lộ sau hehe ).
Mình, dạo này nhớ ly trà sữa cô Điệp 20k mà hồi đó phải để dành cả tuần mới dám uống.
Mình, dạo này nhớ bố quá.
https://www.youtube.com/watch?v=CufIAJDVZvo
*Mình vừa đánh răng vừa khóc.
*Con gái cưng của mình.
*Sinh nhật 1 năm trước ( sanh nhật nhưng vẫn phải đi học, lúc này được tặng hoa vui quá, làm về chạy qua chỗ học tự nhiên phát hiện trường đang tổ chức lễ đại biểu, dặn lòng là trường tổ chức sanh nhựt cho mình nên dô chụp hình như đúng rồi :)) ).